Xe Honda Africa Four – Trí tưởng tượng không giới hạn!

Chúng ta đã thấy các nhà độ xe tạo ra một số dự án điên rồ như IDM Tripla Challeizione hoặc Suzuki Virus 1000 , nhưng dự án mới này từ đại lý Thụy Sĩ Brivemo Motos, cho thấy trí tưởng tượng không giới hạn!

Tác phẩm mới nhất của họ là chiếc Africa Four, một sự pha trộn giữa một chiếc xe phiêu lưu như chiếc Africa Twin và chiếc CB1000 R mạnh mẽ, điều đó có nghĩa là chiếc Africa Four có tốc độ không dưới 145 mã lực và xe cũng bám chắc xuống mặt đường với độ bám của lốp xe hơi .

Cơ sở cho sự sáng tạo này là chiếc Honda CB1000 R mới, bao gồm động cơ bốn xi-lanh, khung sườn đơn, và tay quay một phía. Các phuộc trước đã được thay thế bằng các đơn vị Showa được sử dụng trên mẫu xe địa hình CRF450R, và cho phép bánh trước di chuyển được 315 mm, cho phép người lái chinh phục những con đường địa hình mà không bị mất lái.

Related Post

Cho rằng đây là một chiếc xe địa hình, Brivemo Motos đã thay đổi lực phanh, chuyển từ thiết lập đĩa đôi ở bánh trước, sang thiết lập đĩa đơn, nhưng thật kỳ lạ, bánh xe CB1000 R vẫn được giữ, mặc dù chúng hiện được bao bọc bởi Continental TKC 80 cho các cuộc phiêu lưu địa hình mà không bị mất độ bám.

Những thay đổi được thực hiện trong hệ thống giảm xốc trước có nghĩa là hệ thống điện tử tiêu chuẩn cũng phải được thay đổi. Hệ thống kiểm soát lực kéo vẫn được giữ lại, nhưng ABS đã hoàn toàn biến mất. Một yếu tố khác phải được thay đổi để phù hợp với những địa hình đầy thách thức của African Four là ống xả, và đại lý Honda chọn một bộ giảm thanh sợi carbon hàm lượng cao, cũng sẽ tạo ra một âm thanh tuyệt vời!

Nếu bạn nghĩ rằng việc sáng tạo ra Brivemo Motos này chỉ để trưng bày, thì thực tế là Africa Four sẽ được sử dụng trong Brivemo Africa Twin Raid, một sự kiện được tổ chức hàng năm cho các khách hàng ở Bắc Phi, và nơi mà  Africa Four sẽ có cơ hội thể hiện những gì nó có thể làm.

 

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai