Tin tức

Honda Grom Reaper – Một chiếc mô tô mini thầm lặng!

Zero Motor Motorcycle được thế giới biết đến với những chiếc xe mô tô điện,  các nhà thiết kế và kỹ sư của họ cũng nổi tiếng về kiến ​​thức chuyên môn về loại xe mô tô này. Nhưng họ cũng có một cuộc sống bên ngoài Zero Motor Motorcycle, và những gì họ làm vào thời gian rảnh rỗi có thể khiến tất cả chúng ta kinh ngạc!

Đó là trường hợp của Cole Mishler, một nhà thiết kế Zero Motor Motorcycle, người đã chế tạo ra Honda Grom Reaper – đó là cái tên mà Honda đặt cho dòng MSX 125 ở Hoa Kỳ.

Niềm đam mê chế tạo xe máy điện của Mishler đã bùng lên khi anh quyết định loại bỏ động cơ đốt trong của Grom 125, và thay nó bằng một động cơ điện. Rõ ràng rằng, từ Zero Motor Motorcycle cộng với một bộ pin, hệ thống này đã có thể cung cấp năng lượng cho động cơ không khí thải.

Động cơ điện mới này tăng công suất cực đại của xe lên 27 mã lực, hơn gấp đôi công suất của động cơ Honda thông thường và mỗi đơn vị pin là ZF 3,6 kWh, được lấy từ Zero FX, phù hợp với khu vực chứa bình xăng như ở xe thông thường.

Related Post

Những thay đổi này không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất của Grom 125. Cole Mishler cũng đã thiết kế vỏ bọc ngoài xe bằng sợi thủy tinh, với một hệ thống dây nối điện mới, bộ phận giảm xốc mới Öhlins và một bánh sau mới- kích thước khoảng 12 inches.

Bánh sau khổng lồ kết hợp với sự gia tăng số vòng trên mô-men xoắn, và mức tăng là + 800% đến tối đa 66 ft, đảm bảo rằng Grom Reaper tăng tốc mạnh mẽ. Theo Mishler, chiếc này là một cỗ máy khủng có bánh!

Chúng tôi thực sự rất thích chiếc xe “độ” Honda Grom Reaper với kích thước xe phù hợp với đường phố.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai