Categories: Tin tức

Harley-Davidson X440 lộ tiếng pô trong video mới

Harley-Davidson X440 sẽ là mẫu xe đầu tiên đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Harley-Davidson và thương hiệu xe máy Ấn Độ Hero MotoCorp.

Harley-Davidson và sự hợp tác với Hero MotoCorp đã tạo ra sự chú ý lớn trong những tháng gần đây. Chúng ta hiện đang ở thời điểm ra mắt mẫu xe đầu tiên do hai công ty này phát triển cùng nhau. Hiện tại, Hero MotoCorp đang quản lý phân phối các mẫu xe Harley-Davidson tại Ấn Độ. Vì vậy rõ ràng hai thương hiệu này có nhiều lợi ích từ việc ra mắt mẫu xe này.

Mẫu xe Harley-Davidson X440 sắp ra mắt là một bước đầu tiên đối với cả hai công ty. Đối với Harley, đây là mẫu xe đơn xi-lanh đầu tiên trong đội hình hiện đại của hãng. Khác biệt với bộ động cơ V-Twin kinh điển đã trở thành đặc trưng cho công ty. Trong những tuần gần đây, Harley-Davidson đã liên tục công bố thông tin về mẫu xe sắp tới. Họ đã tung ra một loạt hình ảnh cho thấy tỷ lệ thiết kế của xe được thiết kế dành cho thị trường châu Á.

Thông tin về Harley-Davidson X440

Với kích thước nhỏ xe sẽ phù hợp hơn trong đô thị, nơi giao thông có thể rất tắc nghẽn. Ngoài ra, thiết kế tiện nghi mang đến cho người lái vị trí lái xe thoải mái hơn. Đồng thời vẫn cho họ khả năng điều khiển xe tốt. Thiết kế công thái học của xe giống như một chiếc xe naked bike hơn là cruiser.

Related Post

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2023, Harley-Davidson Ấn Độ đã đi một bước xa hơn và tung ra một video giới thiệu về mẫu xe X440 sắp tới trên trang Instagram chính thức của họ. Lần đầu tiên, chúng ta được thấy xe chạy và nghe tiếng pô của nó. Như dự đoán, nó có âm thanh giống như động cơ đơn xi-lanh. Trên thực tế, xe có một âm điệu mạnh mẽ và thong  thả hơn, chứ không phải âm thanh nhanh nhẹn như động cơ của KTM hay Husqvarna.  Video cho thấy Harley-Davidson X440 đang vượt qua những con đường ngoằn ngoèo đầy tuyết ở vùng quê Ấn Độ. Và âm thanh pô là âm thanh duy nhất trong video.

Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật của động cơ vẫn chưa được tiết lộ. Xe dự kiến sẽ trang bị động cơ đơn xi-lanh và làm mát bằng không khí và dầu. Công suất dự kiến khoảng 30 mã lực. Xe sử dụng phuộc ngược phía trước và cặp giảm xóc sau. Cùng với hệ thống phanh đĩa trước và sau đi kèm với ABS hai kênh. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và đèn LED. Harley-Davidson X440 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 7 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen