Categories: Tin tức

Xiang Shuai ra mắt Wolverine XS 800

Xiang Shuai là một thương hiệu xe máy mới của Trung Quốc, mang đến kiểu dáng và đặc điểm của những chiếc cruiser Mỹ. Các mẫu xe của hãng được truyền cảm hứng dòng chopper và cruiser danh tiếng của Mỹ. Điều này thể hiện rõ nhất với dòng cruiser “Brotherhood”. 

Trong thời gian trước, Xiang Shuai đã ra mắt Traveller XS 800. Đây là một chiếc cruiser rất ít thông dụng với người thường. Tuy nhiên, Xiang Shuai đã một lần nữa bỏ qua yếu tố tiện nghi đó với chiếc Wolverine XS 800 mới. Có thể nhận ra rằng chiếc cruiser được thiết kế với bên ngoài hầm hố với kích thước ngoại cỡ.

Thông tin chi tiết về Xiang Shuai Wolverine XS 800

Điểm nổi bật nhất của Wolverine XS 800 là lốp sau rộng. Với kích thước 360 mm, lốp xe này rộng hơn bất kỳ loại lốp sản xuất nào hiện có. Rất có thể sau này người sử dụng sẽ khó để thay thế bởi độ hiếm của nó. Hiện tại, chỉ có lốp xe Avon và Vee ở kích thước này. Wolverine được trang bị lốp từ một thương hiệu Trung Quốc khá ít tên tuổi có tên là Kingtyre. 

Related Post

Tuy nhiên, rất có thể nếu đi với lốp xe cỡ lớn này chiếc xe sẽ trở nên “tù”. Làm cho khả năng xử lý khi vào cua sẽ giảm đáng kể. Chưa kể thực tế nó làm rung ghi đông dẫn đến bị tê tay người lái khi đi đường dài. 

Với trọng lượng 288 kg, con số này được cho là không nặng đối với một chiếc cruiser cỡ lớn. Mặt khác Xiang Shuai Wolverine XS 800 cũng không được trang bị động cơ mô-men xoắn mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ V-twin 800cc với công suất chỉ 52 mã lực và mô-men xoắn 42 lb-ft.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen