Tin tức

Wave Alpha 2023 ra mắt tại Malaysia

Hiện tại, Wave Alpha của Honda, vừa được nâng cấp lên phiên bản năm 2023, là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong cùng phân khúc.

Dòng xe Underbone là dòng xe có sự giao thoa hài hoà giữa xe máy và xe tay ga. Được thiết kế để mang lại sự dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng. Mặc dù có kiểu dáng khá “hỗn hợp”, nhưng không thể phủ nhận tính thực tế mà chúng mang lại.

Hầu như mọi nhà sản xuất ở châu Á đều có một loạt các mẫu xe underbone phổ thông. Hiện tại, Wave Alpha của Honda, vừa được nâng cấp lên phiên bản năm 2023, là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong cùng phân khúc. Sự phổ biến của nó đến từ bộ khung nhẹ, vẻ ngoài và giá cả hợp lý. Khiến xe trở thành một phương tiện đi lại thông dụng. Honda đã nâng cấp mẫu xe này ở thị trường Malaysia vào năm 2023. Chắc chắn rằng nó cũng có thể sớm có mặt ở các thị trường châu Á khác.

Boon Siew Honda Malaysia là nhà phân phối chính thức xe máy Honda tại Malaysia. Họ hiện đang bán Honda Wave Alpha 2023 với giá 5.179 RM, tương đương 27,7 triệu đồng. Giá cả đã bao gồm chi phí bảo hành hai năm hoặc 20.000 km.

Related Post

Thông tin chi tiết về Wave Alpha 2023

Về mặt thẩm mỹ, phần trước của chiếc xe không thay đổi, với đèn pha nằm phía trước tay lái. Đèn xi nhan được đặt cạnh đèn pha. Tuy nhiên, nếu nhìn ở phần đuôi xe, có thể quan sát thấy những thay đổi về phong cách. Xe có thiết kế đèn hậu mới, mang lại vẻ ngoài thể thao hơn.

Honda Wave Alpha giờ đây có cốp chứa đồ dưới yên xe dung tích 7,3 lít. Con số này lớn gần gấp đôi so với thế hệ trước. Theo Honda, xe đủ để chứa một mũ bảo hiểm full-face và các vật dụng cần thiết hàng ngày khác. Một điểm mới nữa cho phiên bản năm 2023 là cụm đồng hồ được thiết kế lại. Nay hiển thị gọn gàng tất cả thông tin lái xe, chỉ báo FI và chỉ báo tình trạng xe.

Sự khác biệt đáng chú ý nhất là động cơ được cải tiến. Wave Alpha mới được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 109,2 cc. Xe sử dụng công nghệ PGM-FI của Honda, sản sinh công suất 8,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn 6,1 lb-ft tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Hộp số bốn cấp với ly hợp ly tâm.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen