Tin tức

SWM ra mắt Cruiser Custom V1200 tại EICMA

SWM là một nhà sản xuất xe máy đến từ nước Ý, chủ yếu được biết đến với các mẫu xe enduro và dual-sport đậm chất riêng. Hãng giới hạn hoạt động chủ yếu tại Ý, và một số quốc gia châu Âu. Gần đây các sản phẩm của họ chủ yếu tập trung vào xe hai bánh cỡ nhỏ đến trung bình. 

Tại EICMA 2022, một mẫu xe SWM mới được giới thiệu trong triển lãm ô tô Milan. Đây là một chiếc cruiser hạng nặng hoàn toàn mới có tên là Custom V1200. Xe được phát triển bởi nhà sản xuất xe máy Trung Quốc Shineray. Đây là công ty đã mua lại SWM vào năm 2014. Việc Custom V1200 được trình làng giúp mở ra một hướng đi mới cao cấp hơn, hiện đại hơn. Các mẫu cruiser do Trung Quốc sản xuất đã trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Với các mẫu xe từ Loncin, QJ Motor và Benda cũng được hiếu kì quan tâm.

Thông tin chi tiết về SWM Custom V1200

Xe được trang bị động cơ V-Twin lớn, dung tích 1.202 cc, làm mát bằng không khí. Tương đồng với động cơ V-Twin cổ điển đã cung cấp cho dòng xe Harley-Davidson Sportster trong nhiều năm trước. Cấu tạo của động cơ SWM Custom 1200V rất giống với động cơ do công ty Milwaukee sản xuất. Động cơ tạo ra công suất 81,6 mã lực, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và dây truyền động của xe.

Related Post

SWM Custom V1200 có khung giá đỡ đôi bằng thép, phuộc ống lồng, giảm xóc đôi phía sau. Vành xe kích thước 16 inch ở cả hai đầu. Phần phanh bao gồm kẹp phanh đôi nổi ở phía trước và phanh đĩa đơn ở phía sau. Custom V1200 có kích thước rất “dễ chịu”, với yên xe chỉ cao 715 mm. Các tính năng khác gồm hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED và cụm đồng kỹ thuật số. Ngoài ra, nhìn chung chiếc xe vẫn có kiểu dáng khá đơn giản. Giá cả và thời gian xe ra mắt có vẫn chưa được công bố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen