Tin tức

Yamaha trình làng hai mẫu xe máy điện Neo’s và E01 mới

E01 là một chiếc xe tay ga điện được công bố là đi được 70-80km cho một lần sạc.

Trong thời gian gần đây, các hãng xe lớn dường như đã bắt kịp làn sóng xe điện. Mặt khác, các công ty khởi nghiệp cũng đưa ra các mẫu xe điện mới. Hãng mới nhất tham gia vào lĩnh vực giàu tiềm năng này không ai khác chính là ông lớn Yamaha.

Không như nhiều nhà sản xuất, gã khổng lồ Nhật Bản hấp tấp lao vào cạnh tranh ngay từ đầu. Họ đã dành thời gian nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phục vụ cho thị trường đại chúng. Vừa qua, Yamaha đã chính thức trình làng hai chiếc xe máy điện đầu tiên – Neo’s và E01.

Chi tiết Yamaha Neo’s mới

Sản phẩm đầu tiên là Neo’s, là bản nâng cấp của 1 dòng xe tay ga 50cc cùng tên. Xe dựa trên mẫu concept E02 đã được thương hiệu giới thiệu tại Tokyo Motor Show vào năm 2019. Trước đây, Yamaha đã bán lẻ chiếc Neo chạy xăng 50cc tại một số thị trường quốc tế.

Điểm nổi bật nhất của chiếc xe tay ga điện sắp ra mắt này là công nghệ đổi pin. Xe được cung cấp năng lượng bởi một bộ pin lithium-ion 2kW có thể thay thế và tháo rời. 

Related Post

Mặc dù thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng Neo’s có thể sẽ phát triển theo hướng một chiếc tay ga điện nhỏ nhắn và đầy tiện lợi.

Xe điện E01 mới của Yamaha

Mẫu xe tay ga điện thứ hai được Yamaha tiết lộ là E01 được cho là sắp được sản xuất. Xe là một chiếc xe điện mạnh mẽ, tương đương như một chiếc xe tay ga xăng 125cc.

E01 đi kèm với ba chế độ lái bao gồm Eco, Normal và Power. Xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số thiết kế đơn giản. Chỉ thể hiện các thông tin quan trọng như trạng thái pin, tốc độ, v.v. Các tính năng khác dự kiến ​​sẽ có là công nghệ nổ máy không chìa khóa và kết nối Bluetooth.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen