Tin tức

ZF 450 LS Rally – Dòng cào cào sắp sửa ra mắt của Excelle

Excelle – nhà sản xuất mô tô đến từ Trung Quốc – đã tiết lộ đầy đủ thông tin chi tiết về mẫu xe địa hình sắp ra mắt của mình ZF 450 LS Rally. Xe được xây dựng dựa trên người anh em Colove 450 Rally, pha lẫn một chút phong cách của KTM.

Tổng quan thiết kế của ZF 450 LS Rally

Tổng thể, ZF 450 LS Rally sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ những viên kim cương góc cạnh. Xe có phần khung và gắp được làm từ thép vô cùng cứng cáp. Có thể thấy xe được vay mượn nhiều chi tiết từ chiếc KTM 450 Rally Replica. Từ phần nền sơn sử dụng màu trắng chủ đạo, chấm phá một chút sắc cam trên áo giáp. Phần dè và phuộc trước cũng được sơn màu cam đặc trưng của thương hiệu KTM.

ZF 450 LS Rally có chiều cao gầm 12.6 inch, trọng lượng khô 155kg. Đây là con số tiêu chuẩn với một mẫu xe cào cào, chuyên chinh phục những địa hình hiểm trở. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

ZF 450 LS Rally được trang bị bộ động cơ DOHC 1 xi lanh, có dung tích 449cc. Xe đạt công suất tối đa lên đến 52.3 mã lực tại vòng tua 9000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 32.4 lb-ft tại vòng tua máy 7000 vòng/phút. 

Related Post

Xe sử dụng hệ thống phuộc đến từ KYB, có thể điều chỉnh được. Vành trước 21 inch và vành sau 18 inch, đi cùng với bộ lốp không săm. Hệ thống phanh được cung cấp bởi Nissin, được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. 

ZF 450 LS Rally dự kiến sẽ mở bán tại Trung Quốc vào khoảng cuối năm nay. Với giá bán chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen