Tin tức

Scrambler 500cc – Rò rỉ ảnh phác họa thiết kế chi tiết

Những hình vẽ đăng ký bằng sáng chế mới được rò rỉ cho thấy Honda nhiều khả năng sẽ sớm tung ra chiếc Scrambler 500cc trong thời gian tới. Xe sẽ là một đối thủ xứng tầm, cạnh tranh trực tiếp với các chiến mã đến từ Royal Enfield.

Scrambler 500cc mới sẽ được xây dựng dựa trên Rebel 500, giúp Honda giảm một phần chi phí nghiên cứu.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về Honda Scrambler 500cc

Vừa qua, những hình ảnh rò rỉ về bản phác họa đăng ký bản quyền sáng chế của chiếc Scrambler 500cc đã được tung ra trên một website Nhật Bản. Cho thấy rằng xe sẽ được vay mượn thiết kế và động cơ từ chiếc Rebel 500.

Phần khung xe của Scrambler 500cc có nhiều nét tương đồng với người anh em cruiser. Mặc dù vậy, thiết kế đuôi xe vẫn mang một phong cách riêng.

Dựa trên hình vẽ này, một ảnh render hoàn chỉnh đã được dựng nên. Cho ta một cái nhìn tương đối đầy đủ về mẫu xe đang được Honda nghiên cứu phát triển.

Related Post
Ảnh render của Honda Scrambler 500cc

Phần yên xe có dáng thẳng đứng cùng thiết kế tương đối bằng phẳng. Giảm thanh ở pô được đặt cao, trong khi phuộc và mâm xe được phủ sơn đen. Trong khi đó, phần bình xăng lại sở hữu một thiết kế vuông vức, góc cạnh.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Scrambler 500cc nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 471cc. Trên phiên bản Rebel 500, bộ động cơ này cho công suất tối đa 46 PS tại 8500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 43 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. 

Xe được trang bị hộp số 6 cấp, phuộc ống lồng phía trước kết hợp giảm xóc kép ở sau.

Scrambler 500cc được dự đoán sẽ trình làng vào năm 2023.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen