Tin tức

Triumph và Breitling ra mắt Speed Twin phiên bản giới hạn

Speed Twin Breitling Limited Edition đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Triumph và Breitling.

Triumph Motorcycles và Breitling lần đầu công bố mối quan hệ hợp tác của họ vào tháng 7 năm 2021. Breitling vốn là nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng đến từ Thụy Sĩ. 

Và đến tháng 2 vừa qua, cặp đôi này đã công bố dự án đầu tiên của mình. Dự án bao gồm sản xuất một chiếc xe máy và một mẫu đồng hồ (đều là bản giới hạn). 

Mẫu xe được chọn cho dự án chính là Speed Twin Breitling Limited Edition. 

Thiết kế nổi bật trên Speed Twin Breitling Limited Edition

Xe được trang bị lớp sơn Breitling phiên bản cực kỳ đặc biệt. Với tiêu chí giữ phong cách nguyên bản, Triumph đã sử dụng màu sơn xanh đa sắc đã có trên chiếc Thunderbird 6T đời 1951.

Related Post

Những chi tiết cao cấp khác bao gồm tay lái được sơn thủ công từ các chuyên gia Hinckley. Yên da đen đục lỗ với các đường chỉ khâu. Cùng với thiết kế mặt đồng hồ đầy tinh xảo, lấy cảm hứng từ di sản đồng hồ của Breitling.

Speed Twin Breitling được thừa hưởng kết hợp tất cả sức mạnh và sự linh hoạt của Speed ​​Twin 2021. Cặp giảm xóc sau Öhlins với phuộc màu đen bóng đẹp mắt giúp tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe.

Theo Triumph và Breitling công bố, sẽ chỉ 270 chiếc Speed Twin được sản xuất và bán trên toàn thế giới. Phần kẹp ghi đông được đánh số riêng và xác thực bởi cả Giám đốc điều hành Triumph và Breitling. Triumph cho biết đã chọn con số này để vinh danh động cơ song song 270 độ của Speed Twin. 

Xe có giá khởi điểm từ 18.300 USD (khoảng 417,8 triệu đồng).

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen