Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên Vespa 946 đã thu hút được sự quan tâm của giới hâm mộ xe tay ga Ý nhờ vẻ ngoài cổ điển; lịch lãm và mức giá bán ra khá chát. Lần này, với sự ra mắt đặc biệt của chiếc xe Vespa 946 Louis Vuitton có một không hai. Chiếc xe đã khiến cả giới mê xe và các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên.

Vài nét về chiếc Vespa 946

Vespa 946 xuất hiện lần đầu vào năm 2013. Thiết kế của nó được thừa hưởng một số lượng lớn từ “cụ lớn” Piaggio MP6 (năm 1946) – một trong những chiếc xe đầu tiên của Công ty ô tô Piaggio.

Piaggio MP6 1946

Vespa 946 mắc nhất hiện tại có giá khoảng 405 triệu đồng với các trang bị: hệ thống đèn LED mọi vị trí; màn hình LCD, chức năng kết nối điện thoại … Nhưng điều đặc biệt nhất là dàn áo của xe hoàn toàn được lắp ráp và sản xuất thủ công bởi các kỹ sư của Piaggio.

Vespa 946 Emporio Armani có giá bán 405 triệu đông

Chính vì vậy, Vespa 946 luôn hoàn hảo ở mọi góc cạnh; đạt độ sắc nét cao nhất trong từng đường nét thiết kế. Nó không chỉ nhận được sự quan tâm và hợp tác của các thương hiệu thời trang danh tiếng như Emporio Armani; Christian Dior … mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho giới mê xe trên toàn thế giới.

Vespaa 946 Christian Dior

Vespa 946 Louis Vuitton – tác phẩm nghệ thuật đậm chất sáng tạo

Hãng độ xe nổi tiếng của Nga – Goldwingfetish.ru đã chính thức giới thiệu phiên bản Vespa 946 Louis Vuitton với giới truyền thông thế giới. Goldwingfetish.ru khiến Vespa 94​6 Louis Vuitton không còn chỉ là một chiếc xe nữa. Mà giờ đây nó đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Mang đậm xu hướng thời trang đương đại.

Vespa 94​​6 Louis Vuitton

Related Post

Ngay từ cái nhìn đầu tiên; Vespa 94​​6 Louis Vuitton đã khiến người xem bị thu hút sâu sắc bởi phong cách lịch lãm của logo LV (Louis Vuitton). Đặc biệt mã 001/001 càng chứng tỏ sự độc đáo của chiếc xe này.

Vespa 946 Louis Vuitton với màu sơn màu xanh lam sáng tuyệt đẹp

Lớp phủ kim loại của Vespa 94​​6 Louis Vuitton được sơn màu xanh lam sáng. Điểm nhấn của nó là họa tiết đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton.

Các chi tiết

Một số chi tiết của Vespa 946 Louis Vuitton được làm nổi bật bởi trang sức và phụ kiện đắt tiền của LV. Ví dụ, chữ “V” màu trắng ở đuôi xe được cắt ra từ một chiếc quần da của thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Nắp bình xăng của Vespa 94​​6 Louis Vuitton được làm hoàn toàn bằng nhôm CNC; sau đó được mạ một lớp niken làm tăng tính liên tục với các chi tiết sáng bóng khác trên xe.

 

Phần đuôi xe

Từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được người thợ chăm chút tỉ mỉ; để mang đến sự thể hiện hoàn hảo nhất cho tác phẩm nghệ thuật này.

Giá bán

Giá Vespa 94​​6 hiện tại xấp xỉ 405 triệu đồng. Nhưng đối với chiếc Vespa 946 Louis Vuitton này thì thực sự rất khó định giá; vì nó chỉ có một chiếc duy nhất. Ngoài ra; xưởng độ Goldwingfetish.ru chắc chắn sẽ không bao giờ tiết lộ giá để làm ra một chiếc xe tuyệt đẹp như vậy.


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.