Tin tức

2 phiên bản Bajaj Pulsar 250 sẽ ra mắt vào 28 tháng 10

Pulsar 250 phiên bản Naked với tên gọi NS250 dự kiến sẽ có giá khoảng 48 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản semi-faired với tên gọi 250F khi tung ra thị trường có thể giá sẽ tăng thêm 3 triệu đồng.

Chỉ còn vài ngày trước khi ra mắt, hãng xe Bajaj đang thử nghiệm rộng rãi chiếc Pulsar 250cc. Xe sau đó sẽ được gửi đến các đại lý trên đất nước Ấn Độ.

Thiết kế của 2 phiên bản Bajaj Pulsar 250

Bajaj Pulsar 250F

Về thiết kế tổng thể, NS250 được mượn từ những phong cách từ những người anh em NS160 và NS200. Tương tự, 250F cũng có nhiều nét tương đồng với người đàn anh 220F. Cả hai chiếc Pulsar 250 đều thể hiện sự mạnh mẽ ở phía trước với cụm đèn pha LED đơn và đèn LED DRLs tích hợp. Thiết kế bình xăng trên cả hai phiên bản cũng mang đậm chất đường phố hầm hố. Các đường nét sắc sảo còn giúp xe tối ưu khí động học, nâng cao hiệu năng tổng thể. 

Cả hai chiếc mô tô đều có phần đuôi cao, phần bên hông ống xả cũng đã được nâng lên. Những điểm nổi bật khác bao gồm tay lái dạng clip-on, đèn hậu LED hình boomerang, chắn bùn và tay vịn bằng kim loại.

Related Post

Các thông số kỹ thuật, tính năng đáng được mong đợi

Phần phanh bao gồm phanh đĩa ở cả hai đầu sẽ được bổ sung ABS. Những tính năng khác dự kiến ​​sẽ được bao gồm trong trang bị là bảng điều khiển kỹ thuật số với kết nối Bluetooth và nhiều chế độ lái.

Pulsar 250 sẽ sử dụng động cơ xi-lanh đơn 249cc làm mát bằng không kh. Xe có khả năng tạo ra công suất 24 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trợ lực và trượt.

Một tính năng khác rất được mong đợi chính là công nghệ van biến thiên VVA (Variable Valve Actuation). Công nghệ này tối ưu hóa giúp xe chạy ở tốc độ cao sẽ bớt hao nhiên liệu hơn.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen