BMW R18 là một trong những mẫu xe được mong chờ trong thời gian đầu năm 2021 này. Chiếc xe thuộc dòng Cruiser này mang nét đẹp của sự hoài cổ được lấy cảm hứng; từ mẫu xe Bmw R5 trong những năm của thập niên 30 ở thế kỷ trước. Hiện tại, BMW Motorrad Việt Nam với chương trình pre-order cho dòng xe này sẽ giúp cho khách hàng có cơ hội tốt hơn để tiếp cận.


XEM THÊM:


NGOẠI HÌNH

Bmw R18 2021 có kích thước dài x rộng x cao (mm) lần lượt là 2,440 x 964 x 1,126. Cùng với trọng lượng khá nặng khi lên đến 345kg. Có thể thấy được đây là một mẫu xe nặng kí theo đúng nghĩa đen; khi có thể so cân nặng với những chiếc Harley Davidson vốn nổi tiếng bề thế và trọng lượng nặng. Bình xăng của xe có thiết kế hình giọt nước và dung tích là 16 lít; cùng với công nghệ phun xăng điện tử. Theo BMW công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 5,6L cho 100km

Related Post

[BMW R18 phiên bản First Edition]

Xe được trang bị phuộc ống lồng to bản phía trước và phuộc đơn ở trung tâm phía sau. Bánh trước có kích thước là 120/70/19 và 180/65/16 cho bánh sau. Chiều cao yên khá khiêm tốn với mức 690mm.  Với kích thước bánh, ta có thể thấy trọng tâm của xe sẽ thấp và hơi dồn về phía sau. Cùng với chiều cao yên và độ cao của ghi đông xe, tạo ra 1 tư thế ngồi thoải mái. Phù hợp cho những chuyến đi xa. Thắng trước là đĩa đôi với đường kính 300mm cùng với heo 4 piston. Thắng sau là đĩa đơn với thông số tương tự. Công nghệ ABS trên xe là loại BMW Motorrad Integral ABS giúp kết hợp phanh trước ra sau.

[Tư thế ngồi thoải mái, phù hợp với những chuyến đi xa]

ĐỘNG CƠ & TRANG BỊ

Trái tim của Bmw R18 là Động cơ Boxer 4 thì 2 xy lanh, làm mát bằng gió và dầu. Cùng với 2 trục cam dẫn động bằng xích phía trên trục truyền động. Kết hợp với động cơ 6 cấp số; dung tích 1802cc với công suất tối đa là 91 mã lực tại 4,750 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại đạt 158Nm tại 3,000 vòng/phút. Với một mẫu cruiser và dùng động cơ Boxer thì việc đạt được sức mạnh cực đại; cảm giác phấn khích tại những dãi tua máy sớm cũng là điều dễ hiểu. Chiếc xe không thiên về việc sẽ mang lại sự phấn khích với những cú vích ga lao đi xé gió.

[Động cơ Boxer 2 xy-lanh đặc trưng của BMW] 

Trang bị trên BMW R18 bao gồm hệ thống cân bằng điện tử ASC; hệ thống đèn pha LED hoàn toàn; chìa khóa thông minh Keyless Ride; đèn phanh LED tích hợp trong đèn báo rẽ; đồng hồ tốc độ với nhiều chế độ và chức năng cùng 3 Chế độ lái (Rock, Roll, Rain).

CHƯƠNG TRÌNH PRE-ORDER

Hiện tại, mẫu BMW R18 có 2 phiên bản là Base First Edition kèm giá bán lần lượt là 929 triệu VNĐ1,029 triệu VNĐ. Tuy nhiên, trong thời gian đầu năm 2021 này, BMW Motorrad Việt Nam đang có chương trình pre-order cho dòng xe này. Khách hàng mua xe sẽ thanh toán tiền theo từng đợt cho đến khi trả hết. Với mức đặt cọc ban đầu là 18% giá trị của xe là lý tưởng và phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hỗ trợ pre-order; khách hàng có thể ghé thăm showroom của BMW Motorrad Việt Nam; tại 78A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh; để được tư vấn kĩ hơn cũng như chiêm ngưỡng xe tận mắt.

[Xe đang được trưng bày tại showroom BMW Motorrad Việt Nam cùng với chương trình pre-order]

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua