Tin tức

Royal Enfield Super Meteor 650 – Mẫu cruiser tiếp theo chuẩn bị trình làng

Với loạt model 650cc ra mắt thành công, Super Meteor 650 chắc chắn sẽ là cái tên được người hâm mộ đặt nhiều kì vọng.

Để duy trì ngôi vị của mình, Royal Enfield có kế hoạch tung ra nhiều mẫu xe mới mỗi năm với mục đích thu hút số lượng tương tác của khách hàng với hãng xe. Đồng thời cũng gián tiếp giúp nâng cao sức cạnh tranh với các mẫu xe mới của đối thủ. Mẫu xe đầu tiên trong chuỗi sự kiện ra mắt mới này là Meteor 350, nổi lên như một sự lựa chọn phổ biến ở phân khúc 350cc. Tiếp sau đó là Classic 350 thế hệ mới đã được trình làng. 

Các mẫu xe mới khác cũng đã được bắt gặp nhiều lần trong các cuộc thử nghiệm trên đường phố. Trong đó, Hunter 350 và chiếc Cruiser 650cc là hai mẫu xe hàng đầu của hãng. Royal Enfield cũng đang nghiên cứu cải tiến một chiếc Roadster 650cc.

Với Super Meteor 650, xe được dự đoán sẽ có màn ra mắt hoành tráng tại EICMA 2021 Italia.

Royal Enfield Super Meteor 650 – thiết kế và tính năng

Retro sẽ là phong cách chủ đạo trên chiếc cruiser Royal Enfield Super Meteor 650 cc. Một số đặc điểm nổi trội bao gồm gương chiếu hậu tròn, bình xăng hình giọt nước, yên xe lớn, ống xả kép mạ crôm và chắn bùn sau rộng. Chiếc xe mang lại tư thế lái thoải mái với chân chống đặt phía trước và tay lái rộng.

Related Post

Dự kiến, chiếc cruiser Royal Enfield 650cc sẽ có một loạt các tính năng công nghệ cao. Một trong số đó sẽ là công nghệ điều hướng Tripper, lần đầu tiên được giới thiệu với Meteor 350. Một loạt các tính năng kết nối mới cũng có thể được cung cấp cho chiếc cruiser 650cc.

Động cơ Royal Enfield 650cc

Sức mạnh của chiếc động cơ Royal Enfield 650cc sẽ tương tự như trên Interceptor và Continental GT. Động cơ xy-lanh đôi, làm mát bằng không khí/dầu, dung tích 648cc. Có khả năng tạo ra công suất tối đa 47 mã lực tại 7150 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 52Nm tại 5250 vòng/phút.

Một điều đáng chú ý khác về chiếc cruiser 650cc, nó sẽ là chiếc xe Royal Enfield đầu tiên sử dụng phuộc trước USD. Ở phía sau, chiếc xe sẽ có giảm xóc đôi và có phanh đĩa ở cả hai đầu và ABS.

Royal Enfield Super Meteor 650 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Giá bán dự kiến sẽ là Rs 4 lakh (vào khoảng 121 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen