Categories: Tin tức

450 SMR 2024 của KTM sẵn sàng lăn bánh

Ở phiên bản mới này, 450 SMR sẽ được bổ sung thêm diện mạo mới được lấy cảm hứng từ thập niên 90 với điểm nhấn màu tím.

Đối với những biker đang chờ đợi một chiếc supermoto cá tính, 450 SMR sẽ là lựa chọn đáng giá. Xe có trọng tâm được đặt chính giữa, trọng lượng nhẹ, khả năng điều khiển tối ưu. Lukas Höllbacher, tay đua nổi tiếng trong giải AMA Supermoto đã cạnh tranh mạnh mẽ với phiên bản 2023. Và sắp tới chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành trong phiên bản 450 SMR 2024.

Thông tin chi tiết về KTM 450 SMR

Ở phiên bản này, xe được tinh chỉnh lại khối động cơ với trọng lượng giảm còn 59 pound. Xe sử dụng động cơ xi lanh đơn có dung tích 450cc. Cho ra công suất tối đa 63 mã lực, mô men xoắn chưa được công bố. Đường kính và hành trình piston được ghi nhận ở con số 95×63.4mm. 450 SMR sử dụng hộp số 5 cấp Pankl, có tích hợp công nghệ quickshifter. Ly hợp chống trượt đến từ Suter và hệ thống thủy lực được cung cấp bởi Brembo.

Phuộc ngược phía trước XACT 48mm đến từ WP, đi cùng với giảm xóc đơn WP XACT phía sau. Cả 2 đều có thể được điều chỉnh tùy theo ý muốn người dùng. Phanh trước và sau đều đến từ Brembo, đĩa phanh trước 310mm và đĩa phanh sau 220mm.

Related Post

Vành xe trọng lượng nhẹ và chắc chắn đến từ Alpina, được cắt CNC. Đi cùng với lốp cao su Metzeler Racetec Sm K1 thích ứng với nhiều dạng địa hình khác nhau. 

Những chi tiết khác bao gồm hệ thống khởi động bằng điện, yên xe phẳng và cao. Bình xăng có thể tích 7.2l, hệ thống traction control và cảm ứng rollover tự động tắt máy khi xảy ra va chạm.

Ngày ra mắt và giá bán sẽ có sự khác nhau tùy theo từng khu vực. Trong đó thời gian ra mắt sớm nhất sẽ là vào tháng 5 năm nay.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen