Tips & Những câu chuyện

Kawasaki W800 ‘Matador’ dưới góc nhìn của North East Custom

Sự khởi đầu mới

Trong năm qua, các hãng xe đã trình làng đến thế giới với những mẫu xe máy khác nhau. Với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đã chạy xe máy đủ lâu thì bạn sẽ nhận ra. Những điều mà chúng tôi không muốn nhắc đến; nhưng vẫn sẽ xảy ra. Đó là những sự cố tai nạn. Với những trang bị hiện đại cho xe, ABS, và độ kiểm soát độ bám đường. Bạn có thể sẽ không quan tâm. Nhưng những người chạy thử xe của hãng của chúng tôi đã bị thương ít nhất một lần. Có lẽ do đó mà chủ sở hữu của chiếc Kawasaki phải đến cửa tiệm North East Custom tại Ý. Với một chiếc xe hỏng; một cái chân bị thương; Tất cả đã được lột xác thành một chiếc xe hoàn toàn khác.

Kawasaki W800 hình ảnh review

Sự cải tiến

Khi nói chuyện với người đứng đầu tại cửa hàng North East Custom, Diego Coppiello. Chúng tôi nhận được thông tin tóm tắt chính xác những gì thực sự đã xảy ra tại xưởng của ông ấy. Kawasaki W800 là một phiên bản hiện đại- liên kết cả sự hoài cổ của văn hóa Nhật Bản với một cặp song sinh người Anh trong thập niên 60. Nó luôn là một niềm tự hào và sự hài lòng đến từ người mua. Một ngày không may, ông ấy đã gặp một tai nạn lớn. Không chỉ khiến cho chiếc xe nát vụn, cơ thể ông ấy cũng vậy. Chiếc W800 bị hư hại năng và buộc phải để trong một góc của garage vài năm. Trong khi đó; ông ta được chữa trị với một vài thanh kim loại để giữ cho cái chân bị gãy có thể đứng vững.

Kawasaki W800 hình ảnh review

Phân loại và yêu cầu

Tua nhanh đến một vài năm;  chủ sở hữu đã quyết định đã đến lúc quay trở lại với chiếc xe của mình. Xuất hiện trước North East Custom với chiếc xe máy tổng lực, và một vài thanh kim loại vẫn còn ở bên trong người mình. Yêu cầu được ông đưa ra rất đơn giản. Lắp đặt lại chiếc xe, và làm cho nó thấp hơn để giảm nguy cơ chấn thương. Đồng thời tìm cách đưa hệ thống được nhúng bằng sắt vào trong phần thiết kế. Vì vậy, nên bây giờ Diego có thể tháo  rời chiếc xe và vấn đề là phải phân loại từng bộ phận nào vẫn còn có thể sử dụng được. Hoặc có thể tiết kiệm; cần thay thế hay phải lắp đặt lại.

Công đoạn cải tiến

Bước đầu tiên là lấy khung bị uốn cong; và đảm bảo rằng Diego đã hàn thẳng nó một lần nữa. Bởi nếu sai lệch trong hàn một vài mm cũng sẽ dẫn đến một trải nghiệm không may. Sau đó, khung phụ phía sau được cắt lại và một vòng thép mới được hàn vào. Ngay trước khi toàn bộ khung và cánh tay đòn có thể được sơn lại trong màu đen xuất xưởng. Phía trên khung phụ cũ; một chân ghế mới đã được chế tạo thủ công. Với hộp điện mới bên dưới để giấu kỹ các dây điện và phụ kiện. Sau đó, bản thân bộ phận ghế được tạo ra với một lượng lớn nệm, được thiết kế để lái hai chiều, và được bọc trong một lớp da đen hoàn thiện hoàn hảo.

Miêu tả quy trình

Toàn bộ phần thân xe đều được làm thủ công, bắt đầu với phần chứa bình xăng tuyệt vời đã biến diện mạo của chiếc xe từ kiểu dáng bong bóng tròn của cổ xe Kawasaki, sang một thứ gì đó mang đậm chất Ý. Ở phía trên của thân xe, Diego đã bắt tay với một bộ phận tốc độ tùy chỉnh mới cũng chứa đèn nháy và một màn hình kỹ thuật số nhỏ. Để mang lại cho nó một cái nhìn tùy chỉnh hơn, Khung sắt trần được sơn lên một số màu ở phía trên. Và sau đó đã đến lúc để thay đổi tại North East custom, với kim loại từ chân của chủ sở hữu được tạo thành một bộ huy hiệu tùy chỉnh.

Related Post

Quy trình gia công

Quá trình gia công kim loại gọn gàng tiếp tục với các nắp bên bằng nhựa của nhà máy được loại bỏ để có thêm một số chi tiết được đánh bằng tay ở mức độ hoàn thiện thô. Với chắn bùn trước và sau được tạo hình giống nhau. Mang đến cho chiếc xe một cảm giác độc đáo, và nghệ thuật. Một đèn pha phong cách Bates đã được trang bị cho phía trước. Thùng được làm bằng kim loại thô. Và đèn hậu cổ điển được xử lý tương tự. Ở phần ốp phía trước, nơi có cụm đồng hồ đo kép lớn từng ngồi; được được làm bằng kim loại thô. Và Diego là bậc thầy trong việc tạo cảm giác gắn kết cho một chiếc xe máy.

Công đoạn thực hiện

Với việc chiếc xe bị va chạm nghiêm trọng trong vụ tai nạn. Cần phải có phuộc trước mới ;và lắp vào cây ba thấp hơn vài inch. Đó là bước đầu tiên giúp người lái thoải mái hơn. Phía sau sử dụng một bộ giảm xóc có thể điều chỉnh màu đen. Có chiều dài tổng thể ngắn hơn so với các đơn vị cổ phiếu để hoàn thành việc giảm giá. Phần trọng tâm chiếc xe đã được giữ lại và được gắn lại vào một bộ vành nhẹ. Sau đó được bọc trong một bộ cao su thể thao kép.

Công đoạn thực hiện

Các nắp bên đã được làm thủ công; và một bộ phận xả hơi cacte bên dưới. Trước khi người thợ hàn một lần nữa; chuẩn bị nổ máy. Một ống xả kép hoàn toàn mới không gỉ hai thành một được chế tạo. Phát ra từ bộ giảm thanh SuperTrapp. Phần còn lại của chiếc xe đã được hoàn thiện với các thanh và đòn bẩy chất lượng. Dây phanh bằng thép không gỉ. Với một bộ chỉ số tùy chỉnh hoàn toàn mới để hoàn thiện vẻ ngoài.

Kết quả của sự đổi mới

Từ một con mãnh thú bị giam cầm quá lâu với những vết thương cũ. Người chủ sở hữu và “Đấu sĩ đấu bò” của anh ấy đã sẵn sàng khởi hành. Vẫn lưu giữ những vết thương cũ trên bình xăng. Chiếc xe như muốn gửi đi một thông điệp mạnh mẽ. Kawasaki dường như đã sẵn sàng đánh bật mọi giới hạn. Và dường như không thể bị ngăn cản.

 Nguồn: Pipeburn

Xem thêm:

Huy Trần

Chạy trên con xe vạn người mê. Hơn là lê thê giữa vạn người chê

View Comments

Share
Published by
Huy Trần