Review phim “Siêu sao siêu ngố”

Bộ phim kể về hai anh em sinh đôi (do Trường Giang thủ vai) nhưng tính cách hoàn khác nhau; có tình cảm với cùng một người con gái – Trúc (Sam thủ vai). Nếu như người anh – Thế Sơn là một ngôi sao thần tượng có cuộc sống giàu sang, cùng lượng fan hâm mộ đông đảo; thì người em – Thế Tùng lại nhếch nhác, luộm thuộm và là một chuyên gia gây rối.

Trong lúc Thế Sơn bận rộn để đóng phim; thì Thế Tùng “cưỡi trộm” con mô tô Harley-Davidson Forty-Eight 1200 yêu thích của anh trai đồng thời chở bạn gái của anh trai về quê. Và thật trùng hợp quê của Trúc cũng chính là nơi Thế Sơn đang đóng phim. Liệu đây là sự cố ý của Thế Tùng hay có âm mưu đen tối gì đằng sau? Cuối cùng, Trúc sẽ chọn ai và tình cảm của hai anh em sẽ đi đến đâu?

Bên cạnh đó, Siêu sao siêu ngố còn chạm đến góc khuất của những ngôi sao nổi tiếng. Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công , có cuộc sống sang chảnh; nhưng bị chi phối bởi quản lý, nhà sản xuất…. Và tình yêu là một thứ xa xỉ đối với họ.

Harley-Davidson Forty-Eight 1200 – Con xe nửa tỷ khiến ai cũng trầm trồ

Ra mắt vào năm 2010; Harley-Davidson Forty-Eight 1200 đã tạo ra được tiếng vang toàn cầu; với kiểu dáng cực ngầu mang hơi hướng xe độ phong cách bobber cổ điển; sở hữu nhiều chi tiết màu đen “Dark Custom” thu hút ánh nhìn; không chỉ của những người trung niên mà còn của cả giới trẻ. Có giá bán hiện nay xấp xỉ nửa tỷ đồng .

Trường Giang bên Harley-Davidson Forty-Eight 1200 trong “Siêu sao siêu ngố”

Với động cơ 1200cc Evolusion hình chữ V ;tạo ra tiếng nổ đặc trưng của Harley-Davidson mà không hãng nào có thể có được. Đây cũng là điểm đặc biệt; khiến những tay chơi mô tô yêu thích hãng xe này.  

Một số hình ảnh bụi bặm của Trường Giang bên Harley-Davidson Forty-Eight 1200

Related Post


Xem thêm:

Harley-Davidson Forty-Eight: Siêu phẩm mô tô độ

4 điều cần biết về Harley Street Bob 114 phiên bản 2021

[iM MOVIE] TOP 3 PHIM VIỆT CỦA NGÔ THANH VÂN VỚI NHỮNG MÀN RƯỢT ĐUỔI ĐẸP MẮT HAY NHẤT

[iM MOVIE] Những bộ phim dài tập về Bikers hay nhất nên xem – năm 2021

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.