Tin tức

Benelli Leoncino 500 Sport chính thức trình làng sau 4 năm chờ đợi

Được nhá hàng lần đầu tiên từ sự kiện EICMA 2017, Leoncino 500 Sport đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người. Và sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng Benelli đã cho ra mắt chiếc Leoncino 500 phiên bản thể thao. 

Trước mắt, xe sẽ được dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên chắc chắn rằng Leoncino 500 Sport sẽ được đem ra thị trường thế giới trong thời gian tới.

Thiết kế của Leoncino 500 Sport

Về tổng thể, mẫu xe mới của Benelli sẽ được xây dựng trên bộ khung của chiếc Leoncino 500. Đồng thời, xe cũng được thêm vào nhiều chi tiết giúp nổi bật phong cách cafe racer. Điểm nổi bật nhất chính là hệ thống pô đôi có thiết kế cực kỳ đặc biệt. Bên cạnh đó, túi yên ngựa bên hông xe cũng giúp mang đến một cảm giác rất hoài cổ, retro.

Related Post

Leoncino 500 Sport được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới sử dụng đèn nền LED màu xanh dương. Đi cùng với đó là cặp tay cầm clip-on, kính chắn gió và bộ vành nan hoa. 

Những chi tiết còn lại như đuôi xe, đèn LED, đèn xi nhan được giữ nguyên như trên  Leoncino 500.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

So với bản thường, phiên bản Sport có hiệu năng nhỉnh hơn một chút. Leoncino 500 Sport sử dụng bộ động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 499,6 cc. Xe sản sinh công suất tối đa 48 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 47 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Con số này trên Leoncino 500 bản thường chỉ là 47 mã lực và 46 Nm.

Bên cạnh hiệu năng, những chi tiết khác làm nên tên tuổi của Leoncino 500 đều được Benelli giữ lại. Từ hệ thống phuộc USD 50mm, đĩa phanh đôi ở bánh trước cho đến đĩa phanh đơn ở bánh sau. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen