Thế giới đang dần loại bỏ năng lượng xăng và chuyển sang chạy điện. Tốc độ phát triển của pin và động cơ điện đã tăng lên trong vài năm qua. Xe máy điện hiện đang đạt đến điểm mà chúng sẽ sớm trở thành một lựa chọn thay thế cho các loại máy thông thường. Hãy cùng iMotorbike đến với Thế giới xe điện và khám phá top 12 siêu xe điện tốt nhất 2021 nhé!

1. Harley-Davidson LiveWire

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe máy điện có tổng thể tốt nhất lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng như Harley-Davidson. Những chiếc xe máy của hãng được biết là cung cấp chất lượng hàng đầu và hiệu suất vượt trội. VÀ xe điện cũng không ngoại lệ.

Vòng tua máy LiveWire, chạy hoàn toàn bằng pin, có khả năng tăng tốc tương tự như bất kỳ động cơ tương đương chạy bằng xăng nào của Harley Davidson – một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với một chiếc mô tô. Loại xe thường được mua bởi những người yêu cảm giác mạnh và với tốc độ cao. 

Dễ dàng điều khiển, thoải mái và có một bản dựng tuyệt vời. Chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo và giảm xóc tốt; giúp cho bạn có một chuyến đi đảm bảo và an toàn. 

Với khả năng tăng tốc 0-60 dặm/ giờ (0-100kph) trong ba giây; Harley-Davidson LiveWire có giá trị tương đương với nhiều siêu xe của năm nay. Chiếc Harley điện có phạm vi hoạt động là 234 km và tốc độ tối đa 153 km/h. Đang được bán với giá dưới $29.799 tương đương với 676 triệu đồng.

2. Zero SR / F

Mặc dù mức giá gần $20.000 của chiếc mô tô này không khiến nó trở thành rẻ nhất trong nhóm. Tuy nhiên, với các tính năng, số liệu thống kê ấn tượng; được sản xuất khéo léo đại diện bởi Zero SR / F đã làm nó trở thành một món hàng có giá trị cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện tốt. 

Mẫu SR / F trước đây là ‘sản phẩm hào quang’ của Zero Motorcycles. Chiếc xe máy này có pin lithium-ion ZF14,4 kWh, cũng như động cơ nhỏ gọn ZF75-10. 

Tăng tốc 0-60mph (0-100kph) trong vòng chưa đầy 3,5 giây; tốc độ tối đa khoảng 200 km/h. Các số liệu thống kê ấn tượng của chiếc xe này ngay lập tức làm cho nó trở nên hấp dẫn.  Zero SR / F trông nhẹ nhàng và nhanh nhẹn. Với vẻ ngoài cổ điển của nó cho phép chiếc xe này có thể đọ với những chiếc xe chạy bằng xăng hiệu suất cao một cách dễ dàng. 

Related Post

3. Arc Vector

Chiếc mô tô điện cao cấp mang đến thiết kế tân cafe racer hoài cổ, thời thượng và công nghệ tiên tiến. Mọi thứ được sử dụng để dựng nên Arc Vector đều có chất lượng cao và hiệu suất của nó nói lên điều đó. Arc Vector có thể tăng tốc từ 0-60mph (0-100kph) trong vòng chưa đầy ba giây và có tốc độ tối đa hơn 200 km/h.

Những người yêu thích xe mô tô cổ điển sẽ đánh giá cao điều đó. Arc Vector không có ly hợp hay bánh răng, tuy nhiên; nó được trang bị các chế độ công suất thay đổi và điều khiển hành trình mà chủ sở hữu có thể thao tác. Với một khung xe tinh xảo và những hiệu suất ấn tượng; chiếc xe này thực sự đem đến cảm giác vui sướng khi lái xe. Ngoài ra, việc sử dụng pin Samsung cung cấp cho nó tuổi thọ và hiệu suất đáng tự hào. 

Với giá bán ra là $118.00 ( ~2,7 tỷ đồng) đây chính xác là một chiếc xe máy điện cao cấp tốt nhất.

4. Lightning LS-218

Chiếc xe điện nhanh nhất Thế Giới Lighting LS-218

Với Lightning LS-218, chiếc xe điện này được dựng đặc biệt cho tốc độ (và bản dựng đó, theo quan điểm của chúng tôi, là một thành công vang dội). Tốc độ tối đa của nó là 346 km/h. Lightning LS-218 có thể tăng tốc từ 0-60 mph (0-100 kph) trong 2,2 giây. 

Với sức mạnh như vậy, liệu chiếc xe máy điện này sẽ giành được giải thưởng trên đường đua? Chính xác là có. Vào năm 2011; chiếc xe này đã rực sáng trên đường Bonneville Speedway ở Utah, phá vỡ mọi kỷ lục về tốc độ của xe máy điện trước đó. Trong gần một thập kỷ kể từ sự kiện đó; không có chiếc xe máy nào khác trên thị trường thách thức được danh hiệu của nó.

Lightning được biết đến với tốc độ, độ bền và sức mạnh. Tuy nhiên; LS-218 của họ (ngoài việc là chiếc xe máy điện được sản xuất nhanh nhất trên thế giới) còn có kiểu dáng thanh lịch; nhẹ nhàng. Khi xem xét xe máy điện cung cấp cả chất lượng tay nghề và tốc độ điện; Lightning LS-218 chắc chắn phải đứng đầu danh sách. 


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.