• Mua & Bán
  • Hướng dẫn mua hàng
    • Mua xe máy
    • Công nghệ, Giá & Khác
    • Trên tay & Cảm nhận chuyên sâu
  • CUỘC SỐNG
    • Ý tưởng & Độ xe
    • Tips & Những câu chuyện
    • Xe thể thao
    • Du lịch
    • Sự kiện
  • GIỚI THIỆU BẠN
  • VRRC
    • Vận động viên & đội đua
    • Ban Tổ Chức
    • Nhà Tài Trợ
    • Hình ảnh
  • Dịch vụ
    • Tin tức
    • Dịch vụ cứu hộ xe máy
    • Mua bảo hiểm xe máy điên tử
Tin tức iMotorbike
  • Mua & Bán
  • Hướng dẫn mua hàng
    • Mua xe máy
    • Công nghệ, Giá & Khác
    • Trên tay & Cảm nhận chuyên sâu
  • CUỘC SỐNG
    • Ý tưởng & Độ xe
    • Tips & Những câu chuyện
    • Xe thể thao
    • Du lịch
    • Sự kiện
  • GIỚI THIỆU BẠN
  • VRRC
    • Vận động viên & đội đua
    • Ban Tổ Chức
    • Nhà Tài Trợ
    • Hình ảnh
  • Dịch vụ
    • Tin tức
    • Dịch vụ cứu hộ xe máy
    • Mua bảo hiểm xe máy điên tử
  • Facebook

  • Twitter

  • Instagram

  • YouTube

  • LinkedIn

  • RSS

Tin tức

MOTO GUZZI V50 MK2 – “BERETTA” CỔ ĐIỂN

MOTO GUZZI V50 MK2 – “BERETTA” CỔ ĐIỂN
Giang Vũ
21/09/2021

Được thành lập vào năm 1921 tại Genoa, Ý và có trụ sở chính ngoài Mandello del Lario. Moto Guzzi là một trong những công ty mô tô Ý tồn tại lâu nhất mọi thời đại. Công ty vừa kỷ niệm 100 năm thành lập vào đầu năm nay. Và để kỷ niệm sự kiện này, Deus Ex Machina đã tạo ra một chiếc cafe racer đặc biệt độc nhất vô nhị có tên Beretta. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp của phong cách hoài cổ của thương hiệu và một địa điểm tại Nhật Bản ở quận Asakusa của Tokyo. 

Cận cảnh chiếc xe được độ lại Moto Guzzi V50 MK2

Cận cảnh chiếc xe được độ lại Moto Guzzi V50 MK2

Ý nghĩa của cái tên “Beretta “

Chiếc cafe Guzzi này lấy tên từ nhà sản xuất súng nổi tiếng của Ý và được đặt tên là “BERETTA”. Nguyên bản được độ từ chiếc Moto Guzzi V50 MK2 năm 1980 do Tomoyuki Soeda của Deus Nhật Bản. Nó là một chiếc xe cafe racer mang phong cách hoài cổ.

Chiếc xe được ví như một cây súng Berreta

Nhìn thẳng chiếc xe như cây súng Berreta

Sự cải tiến của chiếc Moto Guzzi V50

Phiên bản V50 năm 1980 của Soeda vẫn giữ nguyên động cơ, khung, cánh tay đòn và phuộc trước nguyên bản. Bình xăng nhỏ hơn; được tạo hình đẹp mắt giúp tạo điểm nhấn tốt hơn cho động cơ 490cc. Với các đường nét thanh lịch, mảnh mai, cổ điển vượt thời gian. 

Khi được nhìn từ trên xuống

Hình ảnh chiếc xe khi được nhìn từ trên xuống

Tomoyuki thêm một cặp ca-bin Keihin FCR36, sau đó chế tạo đầu ống xả bằng thép mạ crôm mới; với bộ giảm thanh phong cách GP của Danmoto. Guzzi vẫn có bánh xe 18 inch nguyên bản và hệ thống phanh Brembo, nhưng xe được thay đổi thành lốp Firestone Champion Deluxe cổ điển. Tomoyuki đã điều chỉnh dáng xe bằng cách hạ thấp phuộc trước nguyên bản đi 40 mm; và thêm giảm xóc sau dài hơn 40 mm so với cổ xe.

Phần thân xe

Thay đổi lớn nhất nằm ở thân xe kiểu cafe racer mới – kiểu dáng đẹp của Moto Guzzi . Tomoyuki đã mượn bình xăng từ chiếc Yamaha SRV 250 – một mẫu xe cổ điển nhỏ hiện đại mà Yamaha sản xuất vào những năm 90. Sau đó, anh ấy điều chỉnh để làm cho nó phù hợp với khung của V50.

Phía sau là ốp đuôi bằng nhôm được làm thủ công. Đó là một thiết kế gọn gàng; có rãnh sâu ở phía trên và các mấu ở hai bên quấn quanh các điểm nối trên khung phụ bằng thép hình ống được làm thủ công.

Moto Guzzi & Deus Ex Machina

Chiếc xe độ tuyệt đẹp

Khoang lái sửa đổi của V50 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cũ và mới. Tomoyuki đã lắp đặt các clip-on Tomaselli, nhưng vẫn giữ nguyên thiết bị đóng cắt nguyên bản của những năm 1980. Speedo là bộ kết hợp kỹ thuật số và analog của Motogadget, và được giấu gọn gàng sau một kính chắn gió nhỏ màu khói.

Màn hình, giá đỡ của nó và giá đỡ cho đèn pha LED đều được làm từ đầu. Tomoyuki cũng đã đặt lại bình chứa dầu phanh ban đầu ngay phía trước bình nhiên liệu, và bổ sung một cặp đèn sương mù Hella cổ điển ở phía dưới.

Chiếc đèn xe phía trước cực chất

Màu sơn

Có một đường sọc vàng duy nhất làm nổi bật lớp sơn xanh ngọc lam trên xe; nổi bật với logo “Deus Ex Machina” được vẽ bằng tay trên xe.  Màu xanh ngọc sẫm tương tự cũng được sử dụng để sơn tĩnh điện cho khung xương song song; khung phụ và kẹp ba của Guzzi; trong khi các bánh xe cổ được sơn một lớp sơn đen bóng.

Moto Guzzi & Deus Ex Machina

Moto Guzzi & Deus Ex Machina

Nhìn chung, Soeda và đội xe của anh ấy đã cố gắng thể hiện sự tôn kính đối với thương hiệu Ý đã có từ một thế kỷ nay. Đồng thời, vẫn giữ lại một số đặc điểm đặc trưng của gara Nhật Bản;  cùng với phong cách hoài cổ old-school của Deus.

Dải đèn hậu LED và bảng xe Deus

Kết

Được mệnh danh là ‘Beretta’ – nghĩa là một khẩu súng nhỏ được chế tạo bằng tay.  Chiếc cafe racer mảnh mai này là sự tôn kính tuyệt đẹp có thể khiến bất kỳ Guzzista nào cũng phải ngất ngây.

Chiếc cafe racer tuyệt đẹp phong cách hoài cổ

Chiếc cafe racer tuyệt đẹp phong cách hoài cổ

Nguồn: Pipeburn


Xem thêm:

BMW R nine T: Sự đột phá từ Parr Motorcycles

BMW R100 #121 của CRD – cỗ máy trong mơ

 

Related Itemsberettacafe racerDeus Ex Machinađộ xemô tô cổmoto guzziMoto Guzzi V50 MK2Tomoyuki Soedatopxe độ
ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ BÀI VIẾT
Google
Facebook
HOẶC
ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ
Đăng ký tài khoản đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các thỏa thuận người dùng của iMotorbike
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây
Click here to get notified on every new article
Click to add a comment

Leave a Reply

Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức
21/09/2021
Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.

Related Itemsberettacafe racerDeus Ex Machinađộ xemô tô cổmoto guzziMoto Guzzi V50 MK2Tomoyuki Soedatopxe độ

Sản Phẩm Tương Tự Đang Bán

  • HONDA PCX 150 BSTP CHÍNH CHỦ

    VND 56.500.000

  • HONDA ADV 150 ABS BSTP CHÍNH CHỦ

    VND 73.000.000

  • YAMAHA MT15 BSTP CHÍNH CHỦ

    VND 58.000.000

  • SUZUKI GSX S150 BSTP CHÍNH CHỦ

    VND 34.000.000

  • YAMAHA JANUS 125 BSTP CHÍNH CHỦ

    VND 26.000.000

  • HONDA AIRBLADE 150

    VND 44.000.000

  • SUZUKI GSX R150 BST CHÍNH CHỦ

    VND 34.000.000

  • SUZUKI GSX R150

    VND 38.000.000

More in Tin tức

Eliminator được Kawasaki ra mắt tại Bangkok Motor Show

Minh Huy Nguyen29/03/2023
Read More

AC Sanctuary ra mắt gói custom Type-R cho GPZ900R

Minh Huy Nguyen29/03/2023
Read More

Felo FW-06 cập bến thị trường Pháp

Minh Huy Nguyen27/03/2023
Read More

Mojito – Xe điện đến từ Next Electric Motors

Minh Huy Nguyen27/03/2023
Read More

Vario 125 trình làng tại thị trường Malaysia

Minh Huy Nguyen27/03/2023
Read More

KTM phát triển dòng 690cc mới dựa trên 790cc

Minh Huy Nguyen27/03/2023
Read More

MT-125 mới ra mắt tại Nhật Bản

Minh Huy Nguyen22/03/2023
Read More

Exan ra mắt ống xả X-Rally cho Ducati Desert-X

Minh Huy Nguyen22/03/2023
Read More

Rock’N’Roll Cycles F6C ra bản Custom Honda Gold Wing

Minh Huy Nguyen22/03/2023
Read More

Eliminator 400 – Cruiser Kawasaki trình làng tại Nhật Bản

Minh Huy Nguyen22/03/2023
Read More

Z900RS 2023 ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Minh Huy Nguyen20/03/2023
Read More

LiveWire gia nhập Châu Âu vào tháng 3/2023

Minh Huy Nguyen20/03/2023
Read More
Scroll for more
Tap

Newsletter Register

Subscribe now!

Theo dõi chúng tôi trên Facebook

  • Popular

  • Tin mới nhất

  • Comments

  • Cyclone RC 401 R đến từ NSX Trung Quốc Zongshen
    Tin tức28/02/2023
  • GPX Legend 250 Twin II phiên bản 2023 cập bến Malaysia
    Tin tức09/03/2023
  • CB350 H’ness và CB350RS cập nhật phiên bản 2023
    Tin tức16/03/2023
  • X-ADV 750 2023 đổ bộ thị trường Malaysia
    Tin tức02/03/2023
  • CB350 được Honda bổ sung bộ kit mới tại Ấn Độ
    Tin tức13/03/2023
  • Segway trình làng xe tay ga điện E 300 SE
    Tin tức06/03/2023
  • Wuling Motors ra mắt Serpol No.1 Cruiser
    Tin tức08/03/2023
  • Eliminator được Kawasaki ra mắt tại Bangkok Motor Show
    Tin tức29/03/2023
  • AC Sanctuary ra mắt gói custom Type-R cho GPZ900R
    Tin tức29/03/2023
  • Felo FW-06 cập bến thị trường Pháp
    Tin tức27/03/2023
  • Mojito – Xe điện đến từ Next Electric Motors
    Tin tức27/03/2023
  • Vario 125 trình làng tại thị trường Malaysia
    Tin tức27/03/2023
  • KTM phát triển dòng 690cc mới dựa trên 790cc
    Tin tức27/03/2023
  • MT-125 mới ra mắt tại Nhật Bản
    Tin tức22/03/2023
  • Lun991 says:

    Một câu chuyện về 1 cái nhìn mới của độ…

  • hugoo says:

    Rất thích mẫu Kawasaki này.

  • Suzuki GSX-R1000R bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản - Xemay24h.com says:

    […] Nguồn: iMotorbike […]

  • xemay24h says:

    Chiếc này đúng ra phải cho về Việt Nam :3

  • vario 125 says:

    Trong cùng phân khúc thì có lẽ Vario 125/150 vẫn…

  • Fan Vario 150 says:

    Với giá bán về VN có lẽ chúng ta nên…

  • Khải Đặng says:

    tầm 42 triệu rưỡi nha bạn

Chủ đề

top Honda yamaha xe điện kawasaki ducati xe máy suzuki royal enfield ktm 2021 imotorbike BMW xe tay ga harley davidson Mô Tô triumph cruiser motogp sportbike nakedbike scooter tin tức xe mô tô Covid-19 benelli cafe racer xe máy điện

Categories

  • BHXM điên tử
  • Concepts & Custom
  • CUỘC SỐNG
    • Sự kiện
  • Cuộc sống
    • Du lịch
    • Tips & Những câu chuyện
    • Xe thể thao
    • Ý tưởng & Độ xe
  • Cứu hộ xe máy
  • Dịch vụ
  • Events
  • Hướng dẫn mua hàng
    • Công nghệ, Giá & Khác
    • Trên tay & Cảm nhận chuyên sâu
  • Motorsport
  • Tin tức
  • Tips & Những Cậu Chuyện
  • Tips & Thủ thuật
  • TRÊN TAY & TRẢI NGHIỆM
  • VRRC
    • Ban Tổ Chức
    • Hình ảnh
    • Vận động viên & đội đua

Công ty

Bài viết
Chi tiết liên lạc
Điều khoản sử dụng
Chính sách bảo mật
Tiết lộ chính sách
Về chúng tôi
Chính sách bảo mật
SUBSCRIBE NOW!

Copyright © 2020 - Công Ty iMotorbike Việt Nam

Phát biểu nhậm chức CEO Honda toàn cầu
Doanh số xe máy Honda quý 3 tụt dốc không phanh