Chính sách Bảo Mật

Nội dung trên iMotorbike được viết và chỉnh sửa bởi các nhân viên của Công ty TNHH iMotorbike Việt Nam.

Đối với các câu hỏi về trang web, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email media@imotorbike.com

Trang web thông tin này chấp nhận các hình thức quảng cáo tiền mặt, tài trợ, chèn thêm trả tiền hoặc các hình thức bồi thường khác.

Trang web này tuân thủ các tiêu chuẩn tiếp thị truyền thông.

Chúng tôi tin vào sự chân thật của mối quan hệ, ý kiến ​​và sự đồng nhất của đối tác.

Khoản thoả thuận nhận được sẽ tuỳ thuộc vào nội dung quảng cáo, chủ đề hoặc bài đăng được thực hiện theo yêu cầu. Nội dung, không gian, vị trí banner quảng cáo; hoặc bài đăng đó sẽ được thể hiện rõ ràng là nội dung được trả tiền hoặc được tài trợ.

Chủ sở hữu của trang web thông tin này có quyền được thanh toán để đưa ra ý kiến ​​về sản phẩm, dịch vụ, trang web và các chủ đề khác.

Mặc dù chủ sở hữu của trang web này nhận được thanh toán cho các bài đăng hoặc quảng cáo, chúng tôi luôn đưa ra ý kiến ​​trung thực; phát hiện, đặt niềm tin hoặc kinh nghiệm từng trải liên quan đến các chủ đề hoặc sản phẩm đó.

Các quan điểm và ý kiến ​​bày tỏ trên trang web này hoàn toàn là tiêu chuẩn riêng của biên tập viên và tổng biên tập. Bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, thống kê, báo giá; hoặc những thắc mắc khác về sản phẩm hoặc dịch vụ nên được xác minh lại với nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc những đơn vị liên quan.

Trang web thông tin không chứa bất kỳ nội dung nào có thể gây xung đột lợi ích của các bên.