”Phụ nữ sinh ra là để yêu thương và được xinh đẹp mỗi ngày”.

Hòa cùng không khí ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này, iMotorbike kết hợp với Công ty TNHH Grab Việt Nam mang tới những sự kiện và hoạt động sôi nổi và đầy thú vị vào ngày thứ 17/10/2020; tại cả 2 đầu cầu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ là dịp để các Đối tác Nữ của cộng đồng Grab có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhau. Đồng thời cũng là lời tri ân và tôn vinh của iMotorbike và Grab Việt Nam dành cho các chị em phụ nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2020.

Chương trình mang tên “Em đẹp nhất hôm nay!” sẽ diễn ra vào 9h sáng, thứ 7 ngày 17/10/2020.

Địa diểm diễn ra sự kiện :

  • TP. Hồ Chí Minh: Capella ParkView, 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận
  • Hà Nội: khách sạn Khăn Quàng Đỏ, 94 Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình
  • Đặc biệt tại riêng các thành phố còn lại, Grab sẽ gửi tặng quà đến Đối tác nữ đăng ký thành công vào ngày 20 & 21/10/2020

Nội dung của buổi họp mặt

”Em đẹp nhất hôm nay” không chỉ là một sự kiện tri ân, mà còn là dịp để chúng ta cùng ngồi lại chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện đẹp, tặng nhau những món quà ý nghĩa và gửi tới nhau những lời chúc chân thành nhất.

Đặc biệt, quay số may mắn tại ngày hội với các giải thưởng giá trị (áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội):

1 giải Nhất: Xe máy UMG Selena được tài trợ kinh phí bởi Imotorbike

  • Hình thức đăng ký: Đối tác đăng ký tại đường dẫn bên dưới
  • Lưu ý:
    • Đối tác may mắn trúng giải có nghĩa vụ thực hiện các khoản thuế theo quy định nhà nước và tự chịu các chi phí vận chuyển phát sinh
    • Vì số lượng quà có hạn, Grab sẽ ưu tiên cho các Đối tác đăng ký sớm hoặc đến tham gia sớm buổi họp mặt.

iMotorbike Việt Nam

Sau sự ra mắt thành công tại thị trường Indonesia; sàn thương mại điện tử chuyên về mô tô xe máy số 1 Malaysia- iMotorbike – đã tiến vào Việt Nam từ tháng 3/2020. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trong nước về lĩnh vực xe máy; phụ tùng và phụ kiện nói chung . Đặc biệt là trong khoảng thời gian thị trường khó đoán vì đại dịch COVID-19 như hiện nay.

iMotorbike.vn sẽ là nền tảng phục vụ cho các nhà máy sản xuất, nhập khẩu xe máy, đại lý, cửa hàng. Bằng cách cung cấp các dịch vụ như nghiên cứu thị trường, tài chính và bảo hiểm. Đồng thời, nhiệm vụ của iMotorbike.vn là hỗ trợ cả doanh nghiệp sản xuất phụ tùng; và các sản phẩm liên quan khác cho mô tô xe máy như phụ kiện, nhớt,lốp xe.. v.v..

.Trải nghiệm UMG RT250i: Chiếc maxi-scooter 250cc đáng mua nhất hiện nay

Grab Việt Nam

Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu;  phục vụ cho 650 triệu người dân Đông Nam Á . Công ty cung cấp đa dạng dịch vụ nhằm giảm bớt các trở ngại; từ đó giúp khách hàng làm được nhiều việc  hơn trong ngày.

Grab đã bắt đầu như là một ứng dụng gọi xe taxi từ năm 2012; nhưng đã mở rộng nền tảng sản phẩm ra rất nhiều dịch vụ – phục vụ cho mọi nhu cầu trong đời sống hàng ngày của mọi người. Bao gồm: kết nối di chuyển; đặt thức ăn; giao nhận hàng hoá; thanh toán và nhiều hơn nữa.

Dịch vụ gọi xe công nghệ Grab hiện đang có mặt tại 8 nước Đông Nam Á: Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Cam Pu Chia và Myanmar.

Hoạt động cộng đồng

iMotorbike thường xuyên tổ chức các chương trình hướng về cộng đồng. Điển hình như tài trợ khẩu trang miễn phí cho các khu vực bị ảnh hưởng bỡi đại dịch COVID-19 tại Việt Nam. Kết hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hỗ trợ sinh viên mùa tựu trường với các chương trình khuyến mãi cực sốc. Đồng thời iMotorbike cũng tham gia rất tích cực các hoạt động từ thiện; hỗ trợ doanh nghiệp đang gặp khó khăn.


Chúng tôi đã và đang xây dựng một đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn và giàu tính chuyên nghiệp; chăm sóc các khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất .

Với mục tiêu trở thành sàn thương mại điện tử hàng đầu khu vực về lĩnh vực xe máy; phụ tùng và phụ kiện. iMotorbike đã và đang không ngừng nỗ lực. Mang đến những giá trị lợi ích tốt nhất cho cộng đồng sử dụng xe máy tại Việt Nam nói riêng; và toàn bộ người dân Việt Nam thân thương nói chung.

Hẹn gặp quý Đối tác nữ của Grab tại buổi họp mặt. Mến chúc quý Đối tác nhiều sức khỏe và hoạt động an toàn trên mọi nẻo đường.